Viện Đào tạo thường xuyên

Feb
26

Hầu hết các doanh nghiệp đã có phòng Marketing, mỗi ngày hàng ngàn doanh nghiệp đang săn tìm những người làm Marketing chuyên nghiệp. Dù bạn đang làm marketing hay sinh viên yêu thích học Marketing đều cần có những kiến thức thực tiễn để phát triển nghề Marketing chuyên nghiệp.

Thuật ngữ về Marketing hiện nay vẫn được hiểu sai là tại các doanh nghiệp lẫn những ai chưa tiếp cận marketing đúng cách. Làm marketing không chỉ là truyền thông, thương hiệu và quảng cáo. Marketing là cách tiếp cận vấn đề dưới góc độ thấu hiểu khách hàng và tạo giá trị cho khách hàng.

Khoá học Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp được thiết kế dành cho đối tượng lần đầu học về marketing nhằm trang bị một “cách tư duy (mindset)”  về marketing. Khoá học nhấn ạnh tới tính thực hành thông qua phương pháp giảng dạy hiện đại.

Chương trình Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp là chương trình rất thích hợp cho  tất cả mọi người muốn cần trang bị kiến thông marketing, đặc biệt các bạn sinh viên quan tâm và thích theo đuổi ngành nghề Marketing chuyên nghiệp, các vị trí chuyên viên marketing, quản lý khách hàng, chuyên viên phát triển khách hàng hoặc các tiểu thương kinh doanh hộ gia đình, nhân viên hoặc chủ doanh nghiệp SME.

Khóa học này được thiết kế với phương pháp học thực hành thông qua bài tập và thảo luận nhóm. Chứng chỉ do Trường Đại học Tài chính Marketing cấp.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

Chương trình đào tạo Professional Marketing này mang lại cho học viên:
- Kiến thức.
- Xây dựng nhận thức đúng về Marketing.
- Những kỹ năng mềm cần thiết của một “marketer” chuyên nghiệp.
- Thông qua việc thực hiện đề tài tiểu luận dựa trên tình huống thực tế, học viên sẽ biết cách ứng dụng tư duy marketing vào công việc thực tế của mình.

ĐỐI TƯỢNG:

- Sinh viên năm cuối các khối ngành muốn theo đuổi ngành Marketing, bán hàng.
- Các chuyên viên Marketing tại các doanh nghiệp.
- Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.

NỘI DUNG KHÓA HỌC: (24h)

THI TRẮC NGHIỆM VÀ ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP:

- Học viên thực hiện bài thi trắc nghiệm cuối khoá trên giấy.
- Đề tài tiểu luận tốt nghiệp cuối khóa ở cấp học Professional Marketing yêu cầu học viên trình bày trước hội đồng theo nhóm về kế hoạch marketing cho một sản phẩm thực tế tại doanh nghiệp hoặc một sản phẩm khởi nghiệp.
+ Hướng dẫn tập trung phân nhóm.
+ Báo cáo và nghe đánh giá đề tài của Hội đồng giám khảo.

PHƯƠNG PHÁP:

- Chia sẻ kinh nghiệm, tình huống thực tiễn nhằm làm sáng tỏ các kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, chuyên ngành.
- Thảo luận các chủ đề tại lớp học.
- Khuyến khích học viên đưa các case study của chính doanh nghiệp mình đang làm vào khóa học để thảo luận, chia sẻ.

CHỨNG CHỈ:

Hoàn thành khóa học, tham dự kỳ thi trắc nghiệm cuối khoá và hoàn thành đề tài tiểu luận theo nhóm sẽ được Trường Đại học Tài chính Marketing cấp Chứng chỉ tốt nghiệp:“Professional Marketing”.

THỜI LƯỢNG: 1 tháng (4 tuần học, tương đương 8 buổi học)

TP.HCM: học buổi tối, từ 18h30 đến 20h30 thứ 2 - 4 - 6 hoặc 3 - 5 - 7.

VĂN PHÒNG TƯ VẤN & TUYỂN SINH:

HỌC PHÍ: 2.900.000 đồng/khóa/HV. Bao gồm:
- Bảo lưu và học lại miễn phí khóa liền kề (vắng mặt có phép, có lý do chính đáng).
- Được học thêm, bổ sung kiến thức các chủ đề mới trong chương trình năm sau.
- Tài liệu học tập, bài giảng được gửi bằng email và cuối khóa học được tặng CD toàn bộ chương trình.

GIẢNG VIÊN, BÁO CÁO VIÊN:

-Tiến sỹ Nguyễn Xuân Trường, Trưởng khoa Marketing Trường Đại học Tài chính Marketing
-Thạc sỹ Hồ Thanh Trúc, Giảng viên Khoa Marketing
-Thạc sỹ Trần Nhật Minh, Giảng viên Khoa Marketing
-Thạc sỹ Nguyễn Đông Triều, Giảng viên Khoa Marketing